ร่วมลงนาม ยกเลิกกฎหมาย 3 ฉบับ มั่นคงภายใน - กฎอัยการศึก - พ.ร.ก.ฉุกเฉิน"

ร่วมลงนาม ยกเลิกกฎหมาย 3 ฉบับ มั่นคงภายใน - กฎอัยการศึก - พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
ร่วมลงนาม ยกเลิกกฎหมาย 3 ฉบับ มั่นคงภายใน - กฎอัยการศึก - พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
ร่วมลงนาม ยกเลิกกฎหมาย 3 ฉบับ มั่นคงภายใน - กฎอัยการศึก - พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Don't Cry For Me Argentina












Don't Cry For Me Argentina


It won't be easy, you'll think it strange-มันไม่ง่าย แล้วคุณก็คงคิดว่ามันแปลก
 When I try to explain how I feel-เมื่อฉันต้องการอธิบายความรู้สึก
 That I still need your love after all that I've done-ฉันยังต้องการ ความรัก
 You won't believe me-คุณคงไม่เชื่อฉันหรอก

 All you will see is a girl you once knew-คุณจะได้เห็นหญิงสาวที่คุณรู้จัก
 Although she's dressed up to the nines-หล่อนเคยเป็นอย่างไร
 At sixes and sevens with you-เป็นอะไรต่ออะไรต่างๆนานา กับเธอ

 I had to let it happen, I had to change-ฉันต้องให้มันเกิด ฉันต้องเปลี่ยน
 Couldn't stay all my life down at heel-คงไม่สามารถอยู่ได้
 Looking out of the window, staying out of the sun-มองออกไป นอก หน้าต่าง อยู่กับไอแห่งอาทิตย์

 So I chose freedom-ฉันเลือก เสรีภาพ
 Running around, trying everything new-ทำสิ่งใหม่ๆ
 But nothing impressed me at all-แต่กระนั้นก็ยังไม่มีอะไรน่าประทับใจ
 I never expected it to-และฉันก็เลือกที่จะไม่คาดหวัง

 Don't cry for me Argentina-อย่าร่ำไห้ให้กับฉัน อาร์เจนตินา
 The truth is I never left you-ความจริงที่ไม่เคยเหลือ
 All through my wild days-ท่ามกลางคืนวันอันโหดร้ายของฉัน

 My mad existence-ความบ้า ที่ยังคงอยู่
 I kept my promise-ฉันสัญญา
 Don't keep your distance-อย่าได้ห่างกันเลย

 And as for fortune, and as for fame-จากโชคชะตา..... และจากชื่อเสียง
 I never invited them in-ฉันไม่เคยเชื้อเชิญ
 Though it seemed to the world they were all I desired-แม้ว่า ดูเหมือนว่าโลกต้องการ

 They are illusions-มันคือมายา
 They are not the solutions they promised to be-มันไม่ใช่การแก้ปัญหา อย่างที่ดูเหมือนว่าจะเป็น
 The answer was here all the time-คำตอบ โดยตลอดเวลา
 I love you and hope you love me-ความรักที่ฉันมีให้ เธอ และเธอมีให้ฉัน

 Don't cry for me Argentina-อย่าร่ำไห้ให้กับฉัน อาร์เจนตินา
 Don't cry for me Argentina-อย่าร่ำไห้ให้กับฉัน อาร์เจนตินา
 The truth is I never left you-ความจริงที่ฉัน ไม่เคยทอดทิ้งเธอ

 All through my wild days-ท่ามกลางคืนวันอันโหดร้ายของฉัน
 My mad existence-ความบ้า ที่ยังคงอยู่
 I kept my promise-ฉันสัญญา

 Don't keep your distance-อย่าได้ห่างกันเลย
 Have I said too much?-ฉันคงพร่ำพรรณนาเกินไป
 There's nothing more I can think of to say to you.-ไม่มีอะไรที่จะคิดคำนึงและ กล่าวกับเธอ

 But all you have to do is look at me to know-แต่สิ่งที่เธอควรทำ คือ มองฉัน
 That every word is true-(ให้รู้ว่า )ทุกคำพูดของฉัน เป็นความจริง








เอแบคโพลล์75% ไม่มีใครแก้น้ำท่วมดีกว่า"ยิ่งลักษณ์"

สำนักข่าวเนชั่น http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=538918
 -สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ
เรื่อง การเมืองกับภัยพิบัติน้ำท่วมและทางออกในสายตาของสาธารณชน 
ศึกษาตัวอย่างจากประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปใน 17 จังหวัด 2,419 ตัวอย่าง 
โดยระบุว่า 
ประชาชน 75.0% ไม่คิดว่ามีนักการเมืองคนใดจะสามารถทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี
ในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมได้ดีกว่าน.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 
ในขณะที่ร้อยละ 25.0 คิดว่ามี 

 นอกจากนี้ 70.4% ระบุ การปรับคณะรัฐมนตรีไม่ใช่ทางออก 
และส่วนใหญ่หรือร้อยละ 83.3 % ระบุนายกรัฐมนตรีลาออก ไม่ใช่ทางออกเช่นกัน 

 ที่น่าสนใจคือ 
ส่วนใหญ่ 93.1% ระบุการยึดอำนาจหรือปฏิวัติไม่ใช่ทางออกของประเทศ
ในการแก้ไขปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วม


http://thaienews.blogspot.com/2011/11/dont-cry-for-me-argentina.html




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น